Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ngôi nhà của MC Anh Quân

Với cuộc sống của người đàn ông độc thân, không nhiều người  nghĩ rằng căn hộ của Anh Quân sẽ được chăm chút gọn gàng, ngăn nắp. Thế nhưng với MC Anh Quân thì khác, anh luôn thích tự tay chăm sóc cho ngôi nhà của mình từ việc bày biện trang trí và dọn dẹp mỗi ngày.

Tuy sống độc thân nhưng chàng MC dẫn chương trình rất có duyên này luôn giữ cho nhà mình tuyệt vời, ấm áp nhất có thể.

Là một MC nổi tiếng, biên tập viên của Đài truyền hình Tp.HCM, tuy công việc của Anh Quân luôn tất bật nhưng anh vẫn dành chút thời gian rảnh để chăm chút cho không gian sống của mình luôn gọn gàng, sạch sẽ và trở thành chốn thư giãn bình yên.

Anh sống ở chung cư Vạn Đô (quận 4, Tp.HCM) trong một căn hộ có diện tích 90m2. Diện tích này đủ để chàng MC tha hồ sáng tạo và bày trí, với hai phòng ngủ giúp anh thoải mái sinh hoạt khi có bố mẹ vào thăm. Với cuộc sống của người đàn ông độc thân, không nhiều người  nghĩ rằng căn hộ của Anh Quân sẽ được chăm chút gọn gàng, ngăn nắp. Thế nhưng với MC Anh Quân thì khác, anh luôn thích tự tay chăm sóc cho ngôi nhà của mình từ việc bày biện trang trí và dọn dẹp mỗi ngày.
 
Phòng khách ấm áp với bộ ghế salon êm ái, ưa nhìn.
Phòng ngủ với nội thất hiện đại, tủ quần áo lịch lãm, sang trọng
Góc thư giãn với cách trang trí xinh xắn, bắt mắt
Phòng bếp nổi bật nhờ giấy dán tường
Anh Quân luôn muốn nhà mình có không khí ấm áp mỗi khi trở về nên anh ưu tiện chọn cho không gian sống của mình các gam màu đen, nâu, đồng, đỏ trong các không gian: phòng khách, bếp, phòng ngủ. Toàn bộ thiết kế nội thất căn hộ là do một người bạn kiến trúc sư tư vấn cho anh, lúc tiến hành thi công thì do một tay anh lựa chọn, tìm nơi đặt đóng bàn ghế, tủ giường để phù hợp với sở thích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét